Connor Drinan

คอนเนอร์ ดรินัน: วิธีที่จะกลายเป็นเศรษฐีโป๊กเกอร์

คอนเนอร์ ดริแนน ผู้เล่นโป๊กเกอร์ชาวอเมริกันเกิดที่ชิคาโกในปี 1989 เขาเริ่มต้นอาชีพนักโป๊กเกอร์มืออาชีพจากเว็บไซต์โป๊กเกอร์ออนไลน์ เช่น PokerStars ตลอดช่วงเวลาดังกล่าว เขาได้รับรางวัล WSOP 2 รางวัลและครองตำแหน่งมากมายจากการแข่งขันระดับโลก จากผลงานของดริแนน ชัดเจนว่าผู้เล่นคนนี้เป็นหนึ่งในผู้เล่นที่ทำงานหนักและมีจุดมุ่งหมายมากที่สุด

ตั้งแต่ปี 2007 จนถึงปัจจุบัน คอนเนอร์ ดริแนนมีส่วนร่วมในงานแข่งขันออนไลน์และออฟไลน์ เมื่อพูดถึงเงินรางวัลล่าสุด ดริแนนเข้าร่วมการแข่งขันซึ่งจัดขึ้นในเดือนตุลาคม 2021

คอนเนอร์ ดริแนน ซูเปอร์สตาร์ของโป๊กเกอร์มีอาชีพที่ยาวนาน ซึ่งระหว่างนั้นมีทั้งเงินรางวัลก้อนโตและเงินรางวัลเล็กน้อย Login Casino ได้จัดทำบทความซึ่งระบุข้อเท็จจริงที่น่าสนใจและพิเศษทั้งหมดเกี่ยวกับผู้เล่นโป๊กเกอร์ยอดนิยม ชีวิตส่วนตัวของเขา และเงินรางวัลก้อนโตของเขา

เงินรางวัลของคอนเนอร์ ดริแนนในปี 2021

อาชีพโป๊กเกอร์ของ Connor Drinan เป็นแรงบันดาลใจและแรงจูงใจให้กับผู้เริ่มต้นจำนวนมาก ดังนั้นผู้เล่นโป๊กเกอร์หลายคนจึงหวังว่าจะได้เห็นเขาเข้าร่วมการแข่งขันในปี 2022

จากทัวร์นาเมนต์ทั้งหมดที่ Connor Drinan เข้าร่วมในปี 2021 เดือนตุลาคมเป็นเดือนที่ทำกำไรได้มากที่สุด เงินรางวัลทั้งหมดในปี 2021 นับเป็นเงินรางวัลมากกว่า 200,000 ดอลลาร์

เมื่อพูดถึงเงินรางวัลสูงสุดของ Connor Drinan ผู้เล่นคนนี้ชนะเงินรางวัลมากกว่า 3 ล้านดอลลาร์ในปี 2015 ที่ Poker Central Super High Roller Bowl ด้วยเงินเดิมพัน 500,000 ดอลลาร์ และในปี 2020 Drinan ชนะเงินรางวัลเกือบ 1.5 ล้านดอลลาร์และได้อันดับหนึ่งที่ WSOPO 2020 ด้วยเงินเดิมพัน 10,000 ดอลลาร์

เขาเกือบจะถึงล้านดอลลาร์หลายครั้งเช่นเดียวกับในปี 2016 ที่ EPT Season 13 ในบาร์เซโลนา

มูลค่าสุทธิของ Connor Drinan

Drinan เป็นหนึ่งในผู้เล่นโป๊กเกอร์ที่ได้รับความนิยมมากที่สุดในสหรัฐอเมริกา และอยู่ในรายชื่อ All-Time Money List ของสหรัฐอเมริกา เขาอยู่อันดับที่ 38 นอกจากนี้ Drinan ยังอยู่ในอันดับหนึ่งในรายชื่อ All-Time Money List ของรัฐอิลลินอยส์อีกด้วย

รายได้รวมจากการเล่นโป๊กเกอร์ตลอดกาลของเขาอยู่ที่ 11,543,677 ดอลลาร์ อย่างไรก็ตาม ยังไม่มีการยืนยันอย่างเป็นทางการจาก Connor Drinan เกี่ยวกับมูลค่าสุทธิที่แท้จริงของเขา ตามข่าววงการโป๊กเกอร์ระดับโลก ผู้เชี่ยวชาญและแฟนโป๊กเกอร์คาดเดาว่ามูลค่าสุทธิของเขาน่าจะอยู่ที่หลายล้านดอลลาร์

Connor Drinan บนโซเชียลเน็ตเวิร์ก

Drinan เป็นหนึ่งในผู้เล่นโป๊กเกอร์ที่แอคทีฟที่สุดบนแพลตฟอร์มโซเชียล เช่น Twitter เขาเข้าร่วมโซเชียลเน็ตเวิร์กในปี 2010 ตั้งแต่นั้นมา เขาก็แบ่งปันความคิดเห็นของเขาเกี่ยวกับการเมือง โป๊กเกอร์ และหัวข้อที่สำคัญทางสังคม เพจของเขามีผู้ติดตามเกือบ 8,000 คน

Twitter เป็นแพลตฟอร์มที่ผู้เล่นโป๊กเกอร์ชื่นชอบในพื้นที่ออนไลน์ แม้แต่ในไบโอบัญชีบน Instagram คอนเนอร์ ดริแนนก็ยังส่งข้อความว่า “ผมใช้ Twitter” โพสต์ล่าสุดเขียนขึ้นในปี 2017 จากภาพในหน้า Instagram ของเขา ดริแนนเดินทางบ่อย ใช้ชีวิตปกติ ใช้เวลาอยู่กับครอบครัวและเพื่อนๆ ไม่มีความแตกต่างระหว่างดาราโป๊กเกอร์กับคนอื่นๆ ยกเว้นเงินหลายล้านในบัญชีธนาคาร